-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Áp dụng toàn bộ đơn hàng của Quý khách tại Toys In Me
1. Chính sách vận chuyển:
TOYSINME cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, gửi hàng tận nơi đến địa chỉ cung cấp của Quý khách. Thời gian giao hàng dự kiến phụ thuộc vào kho hàng và địa chỉ nhận hàng của Quý khách.
Với đa phần đơn hàng, TOYSINME cần vài giờ để làm việc để kiểm tra thông tin và đóng gói hàng hóa. Nếu các sản phẩm hàng đều có sẵn, TOYSINME sẽ nhanh chóng bàn giao cho đối tác vận chuyển.
Bảng thời gian giao hàng sự kiến như sau:
Hình thức giao hàng tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả khách hàng trên phạm vị toàn quốc.
Tuyến | Khu vực | Thời gian dự kiến |
Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh |
Nội Thành | 1 - 2 ngày |
Hồ Chí Minh - Miền Bắc Hồ Chí Minh - Ngoại thành Hồ Chí Minh |
Ngoại Thành | 3 - 5 ngày |
Hồ Chí Minh - Các tỉnh | Ngoại thành | 3 - 5 ngày |
***Lưu ý: Khách hàng sẽ được cung cấp thông tin để theo dõi đơn hàng khi mua và đặt hàng tại TOYSINME
2. Phí vận chuyển
- Mức phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng, khoảng cách giữa kho xuất hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí vận chuyển chi tiết sẽ được hiển thị khi đặt hàng.
- Phí vận chuyển từ 30.000 - 100.000 VNĐ, tùy kích thước sản phẩm và khu vực được giao hàng.
3. Hình thức thanh toán
Đối với hình thức giao hàng tiêu chuẩn bạn có chọn thanh toán bằng tất cả các hình thanh toán hiện có tại website toysinme.vn bao gồm:
- Thẻ ATM
***Lưu ý:
- Hiện tại TOYSINME chưa hỗ trợ hình thức thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng) đối với các đơn hàng lựa chọn hình thức giao hàng trong ngày.
4. Những lưu ý khi nhận hàng
- TOYSINME và các đối tác vận chuyển luôn cố gắng thực hiện việc giao hàng đến quý khách đúng theo thời gian đã thông báo. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt như thiên tai, thời tiết, giao thông,... thời gian giao hàng có thể sẽ dài hơn so với thực tế.
- Sản phẩm của TOYSINME khi giao đến khách hàng phải còn nguyên đai, nguyên kiện, chưa có dấu hiệu bóc mở, có đầy đủ hóa đơn của TOYSINME. Nếu khách hàng nhận thấy có điều bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của TOYSINME qua hotline 0949285559 hoặc email: toysinme.com@gmail.com để được xử lý ngay.
- TOYSINME cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (Có đầy đủ thông tin sản phẩm, được bảo hành chính hãng theo chính sách của TOYSINME)
- Sau khi nhận hàng Quý khách vui lòng quay lại video clip quá trình mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến khi kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng để TOYSINME có cơ sở đối chiếu và xử lý khiếu nại khi có vấn đề phát sinh. Lưu ý: Video cần quay rõ tem kiện hàng & mã đơn hàng, tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) và tình trạng sản phẩm bên trong.
Quý khách vui lòng thông báo cho TOYSINME khi:
- Sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): 48h kể từ khi nhận hàng thành công.
- Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: 24h kể từ khi nhận hàng thành công.